Cách tắt thông báo nêu bật, người theo dõi trên Facebook

Tính năng @nêu bật@người theo dõi trên Facebook là một cách tuyệt vời để kết nối với bạn bè và những người theo dõi của bạn, thu hút sự chú ý và mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của bạn.

Tuy nhiên tính năng này cũng gây ra nhiều phiền toái, khi một số người dùng facebook sử dụng nó một cách vô tội vạ, thiếu kiểm soát làm ảnh hưởng đến những người dùng khác.

Để giúp các bạn không bị làm phiền bởi tính năng này, LD Design xin chia sẻ cách tắt thông báo @nêu bật @người theo dõi qua một số bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Trên màn hình ứng dụng Facebook, các bạn nhấn vào biểu tượng Menu (1) sau đó nhấn vào biểu tượng Cài đặt có hình bánh răng (2) để truy cập vào Cài đặt và quyền riêng tư.

neu bat 1

Bước 2: Kéo màn hình lên một xíu, cho đến khi nhìn thấy tính năng Thông báo (3) thì các bạn nhấn vào.

neu bat 2

Bước 3: Sau khi vào được màn hình Cài đặt thông báo, các bạn tiếp tục nhấn vào tính năng Thẻ (4).

neu bat 3

Bước 4: Kéo màn hình lên một xíu, tại mục Nhận thông báo về, các bạn sẽ nhìn thấy tính năng Lượt nhắc đến hàng loạt (5) đang bật, chỉ cần tắt tính năng đó là từ đây về sau các bạn sẽ không bị làm phiền bởi @nêu bật@người theo dõi nữa.

neu bat 4

Chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản như trên, các bạn đã có thể thoát khỏi tình trạng bị làm phiền bởi các thông báo @nêu bật @người theo dõi liên tục. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẽ giúp LD Design để cho nhiều người cùng biết nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Chia sẻ ngay

Bài viết gần đây

Hãy để chúng tôi giúp bạn

Contact Me on Zalo